Tất Cả Danh Mục

Maiden.vn
  • Đăng nhập

Tất Cả Danh Mục

Máy in Brother HL-L2321D

Mã hàng: 020704066-22 | Màu sắc: Khác

Thương hiệu:

Kích thước:

Đơn vị tính: Chiếc

Xuất xứ:

Đơn giá: Liên hệ

Bảo hành 5 năm

Bảo hành:

Xem thêm Máy in Brother HL-L2321D tại Maiden.vn

Số lượng đặt mua: Chiếc

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Máy in là thiết bị hữu ích cho văn phòng, gia đình, giúp việc in ấn văn bản, tài liệu, bản vẽ, ảnh trở nên thật đơn giản và nhanh chóng. Tùy theo mục đích sử dụng, các tính năng cần thiết, mức chi phí mà người dùng lựa chọn loại máy in phù hợp. Mai Đến xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm máy in Brother HL-L2321D hiện đại đang được thị trường ưa chuộng.

Máy in Brother

Với máy in Brother HL-L2321D giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc. Máy đạt tốc độ in lên đến 30 trang/phút, Chức năng in hai mặt tự động, độ phân giải 2400 x 600 dpi, bộ nhớ 8MB, giao tiếp USB Hi Speed 2.0 , chế độ tiết kiệm điện 0.4W (chế độ ngủ)  và nhiều chức năng đa dạng, bạn sẽ có những trải nghiệm in ấn tuyệt vời. Đặc biệt với tốc độ in như vậy giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian cho nhiều người sử dụng, nhất là khi cần in ấn số lượng lớn.

Máy in Brother

Máy in Brother giúp bạn giảm hao phí về giấy và mực in với chức năng in đảo mặt tự động, khay giấy 250 trang, khay giấy lớn nằm bên trong - chống ẩm, chống bụi và hộp mực mực TN-2385 in tới 2600 bản, thao tác đổ mực đơn giản đạt năng suất cao, drum DR-2385, giúp giảm chi phí vận hành và tổng chi phí in ấn. Chức năng in 2 trang hoặc 4 trang trên 1 tờ giấy, giúp tiết kiệm giấy khi in bản nháp hoặc bản phác thảo. 

Máy in Brother

Để đạt được kết quả tốt nhất thì nên sử dụng cho máy hộp mực năng suất cao 2,600 trang, cho phép thời gian sử dụng dài hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng bản in. Với Máy in Brother , bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí của việc thay mực giúp giảm tổng chi phí in ấn. Mai Đến cam kết bảo hành 2 năm cho sản phẩm.

Máy in Brother

Click " Mua Ngay" sản phẩm tại Mai Đến để được chúng tôi tư vấn miễn phí và giao hàng nhanh chóng với chế độ phục vụ chu đáo nhất cho bạn. Mai Đến cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.

 

 

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA MAIDEN.VN

Đi đầu uy tín: Trân trọng lời hứa với khách hàng, “Mai Đến” là tôn chỉ và sức mạnh của công ty – hãy đặt hàng ngay hôm nay, chậm nhất ngày mai chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách.

Đảm bảo chất lượng: hàng hóa của Mai Đến luôn có xuất xứ rõ ràng, hình ảnh trên website và catalogue chuẩn xác như sản phẩm giao cho quý khách.

Giá cả rõ ràng: Catalogue và website bán hàng của Mai Đến có giá niêm yết cố định, không sửa đổi trong thời hạn một năm.

Luôn luôn sẵn sàng: Sẵn sàng tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giao hàng nhanh nhất có thể. Với hệ thống kho, cửa hàng bán lẻ, đội ngũ vận chuyển rộng khắp miền Bắc.

Mức phí vận chuyển: “Mai Đến” sẽ miễn phí vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng.

Dịch vụ hoàn hảo: Tư vấn – Đặt hàng – Bán hàng – Vận chuyển – Nghiệm thu